Hôm nay :

Hotline: 0902 600 884 Mr.Kiên


[giaban]11.500.000 VNĐ[/giaban] [giamban][/giamban] [tomtat] Selecto QC-350
Tình trạng : 100%
Giá : 11.500.000 VNĐ
Hãng : Selecto - USA
Kĩ thuật : gồm 3 lõi
- 2 lõi lọc thô  : lọc màu mùi, clo, tạp chất, các chất có hại cho sức khỏe.
- 1 lõi lọc tinh: lọc vi rút, vi khuẩn, kí sinh trùng, tạp chất không nhìn thấy.
- Tổng công suất : 60.000 lít
[/tomtat][mota]

Máy lọc nước celecto của hãng Selecto-USA.


Selecto trụ sở tại Atlanta - Georgia - USA . Phục vụ hơn 30 năm cho ngành công nghiệp tiên tiến ( 24 bằng sáng chế), hơn 100 sản phẩm độc đáo gồm tách lọc vật liệu nước, lọc nước, lọc không khí, khí đốt, công nghệ sinh học, dược phẩm...Trong các lĩnh vực công nghệ cao.Và đó là một trong những bí quyết để phát triển nguyên liệu lọc riêng của selecto.
Công nghệ hollow cacbon và Nano zine đã mang máy lọc nước selecto đi trước 20 năm so với các đối thủ cạch trạnh trong ngành công nghiệp này.

Máy lọc nước celecto đối tác hàng đầu của chuỗi cửa hàng coca, pepsi .


Máy lọc nước celecto công nghệ hollow carbon


Hollow carbon là nguyên liệu ngành gỗ dược phẩm, đi trước 20 năm so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành lọc nước. Với ưu điểm vượt trội loại bỏ các chất gây ung thư Clo, cloramines, THMc và VOCs, loại bỏ 99,9999% virust, vi khuẩn , kí sinh trùng, giảm nồng độ nước cứng trong nước xuống thấp.(https://www.hethonglocnuocchinhhang.com/2019/09/may-loc-nuoc-nanoceram.html)
Thay vì kết hợp hóa chất vào lõi lọc, máy lọc nước selecto dùng công nghệ nanosmart Scale control giải quyết các hóa chất, nước cứng và vẫn giữ được vị ngon trong nước.


Máy lọc nước celecto có gì khác biệt


Máy lọc nước selecto không cần dùng điện, không tạo chất thải, giữ lại khoáng chất đặc biệt độ hoạt hóa cao. Trong khi đó có rất nhiều công suất từ gia đình cho tới công nghiệp mà hầu như các máy lọc nước thông thường đều không đáp ứng được.
LH 0902.600.884
[/mota]

BACK TO TOP