Hôm nay :

Hotline: 0902 600 884 Mr.Kiên


[giaban]Liên hệ [/giaban] [giamban][/giamban] [tomtat]Nanoceram PAC-2.5.5
Tình trạng : 100%
Giá : Liên hệ
Hãng : Argonide - USA
Kĩ thuật : gồm 3 lõi
- 2 lõi lọc thô  : lọc màu mùi, clo, tạp chất, các chất có hại cho sức khỏe.
- 1 lõi lọc tinh: lọc vi rút, vi khuẩn, kí sinh trùng, tạp chất không nhìn thấy.
- Tổng công suất : 30.000 lít
[/tomtat]
[mota]


Thành phần than hoạt tính của sản phẩm trong cấu trúc lọc NanoCeram tồn tại ở dạng gắn kết ion điện.Việc liên kết bằng điện tích có nghĩa sản phẩm không dùng keo, hóa chất kết dính khác như các sản phẩm truyền thống khác khi chế tạo lõi lọc than hoạt tính dạng khối. Sản phẩm hoàn toàn không dùng keo và các loại hóa chất
Công nghệ xử lý nước tốt (lọc tạp chất tới 0.02 micron) trong khi mức trở lực thủy lực thấp (do lỗ lọc lớn 2-3 micron) đã khiến NanoCeram trở thành sản phẩm được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và cho nhiều đối tượng khác nhau từ: dân dụng, thương mại, công nghiệp, phòng xét nghiệm,...

Giới thiệu Tập đoàn Argonide.

Được thành lập năm 1994, Argonide tập trung nghiên cứu và phát triển các công nghệ xử lý, tách lọc nước cao cấp. Mục tiêu của Hãng là ứng dụng công nghệ tiên tiến cho các dòng sản phẩm từ thông dụng đến cao cấp, các sản phẩm phải đạt chất lượng cao và hoàn hảo khi đến tay người sử dụng.
Các dòng sản phẩm Nanoceram® của Hãng Argonide đã được kiểm định nghiêm ngặt và được cấp bằng sáng chế Mỹ, được nhận giải thưởng danh giá cho các công nghệ được ứng dụng cho tàu vũ trụ NASA, tất cả là để thỏa mãn và dành cho người sự dụng mức độ tin cậy và hài lòng cao nhất cho chất lượng nước.
Đặc tính kỹ thuật sản phẩm lọc nước NanoCeram:

Lõi lọc được thiết kế theo dạng nếp gấp truyền thống tạo ra sản phẩm gọn nhẹ nhưng có bề mặt lọc rộng, cùng với mức trở lực thủy lực thấp nên sản phẩm có lưu lượng lọc cao hơn nhiều lần khi so sánh với lõi lọc cấp độ 2-3 micron.
 Sản phẩm được chế tạo từ sợi tổng hợp siêu bền liên kết với phân tử alumi cấp độ nano, các thành phần này liên kết bền với nhau ở dạng điện tích ion tự nhiên không sử dụng keo hay hóa chất khác.
 Biên độ pH nước lọc rộng – từ 4 đến 9
Khả năng lọc tạp chất cao (DHC) – cao gấp 25 lần so với sản phẩm cùng loại.
Chỉ số SDI: < 1.0 + 0.1
 Toàn bộ nguyên vật liệu sản xuất sản phẩm đều tuân theo tiêu chuẩn chất lượng sử dụng an toàn sức khỏe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA)
 Cơ chế lọc của sản phẩm dựa theo nguyên lý hấp thu điện tích, công nghệ này được phát triển và áp dụng cho nhiều ứng dụng của NASA bao gồm xử lý nước uống trong tàu vũ trụ.
LH: 0902.600.884[/mota]

BACK TO TOP